Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Trang trí với trần thạch cao đẹp

Ngày này, trong các biệt thự sang trọng hay những hộ nhà chung cư, việc sử dụng trần thạch cao đã càng trở nên thông dụng hơn. Với nhiều mẫu mã và chức năng hiện nay của tấm trần được sử dụng với các mục đích khác nhau như tran thach cao chiu nuoc, trần thả hay trần chìm đã đem lại nhiều sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Ngoài tác dụng tạo tính thẩm mỹ, che bớt các vết dầm bê tông trên trần nhà thì nếu như ta kết hợp đèn âm trần và màu sơn trang trí thì sẽ tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho căn phòng của bạn.
Trang trí với trần thạch cao đẹp


Tuy nhiên trong một căn phòng có diện tích vừa đủ thì chúng ta nên phối hợp những màu sắc của các vật dụng đồ nội thất trong nhà một cách hài hòa nhất có thể. Tốt nhất là nên tránh sử dụng những vật liệu có màu sắc tương phản nhau quá, và đối nghịch lại với màu sơn trần thạch cao. Vì như vậy sẽ tạo ra cảm giác giác rối mắt và khó chịu cho con người khi sống và làm việc trong môi trường như vậy.
Đối với ngôi nhà sử dụng tran noi thach cao thì không nên chọn những vật dụng có màu sắc quá tối và không nên sử dụng những màu sơn tường thiên về màu đen sẽ tạo ra cảm giác tối tăm như hang động - không hay một chút nào cả.
Hiện nay trên thị trường nội ngoại thất có rất nhiều mẫu op tran thach cao mới và thiết kế độc đáo. Trong đó, phải kể đến những tấm trần hoa văn nổi cùng chi tiết sinh động và đẹp mắt được in nổi trên bề mặt. Nếu sử dụng khéo léo và tinh tế chắc hẳn bạn sẽ tạo ra căn phòng đẹp theo ý mình mà không cần phải thiết kế hay trang trí quá cầu kỳ.
Không chỉ vậy, những mẫu tran chim thach cao cũng rất được ưa chuộng trong công cuộc làm đẹp căn phòng của chính mình. Với những ưu điểm vể trọng lượng của các mẫu sản phẩm cùng tính đa dạng về kiểu dáng sẽ tạo nên sự lựa chọn thoải cho người tiêu dùng.
Hãy là những người tiêu dung thông minh và sáng suốt khi quyết đính sử dụng trần thạch cao trang trí, làm mới bộ mặt cho ngôi nhà của mình. Đến với Top Home, quý khách hàng sẽ được tư vấn chính xác nhất và đúng đắn những gì mà các bạn đang cần cho các công trình xây dựng và cả ngôi nhà thân yêu của chính mình.
Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0936 33 00 36/ 04 8589 8119

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét