Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Trải nghiệm Cửa đi mở trượt phong cách mới

Nhà nào cũng vậy, cũng cần có những lối đi riêng để giúp chúng ta có thể ra vào ngôi nhà, căn phòng được dễ dàng thoải mái hơn. Tùy thuộc vào chiều cao của các thành viên trong nhà mà ta nên chọn kích thước cửa đi sao cho phù hợp để tránh gặp phải những trường hợp bị đầu khá là đau và khó chịu phải không nào. Nhưng đối với những căn nhà có diện tích sử dụng hạn chế thì ngoài việc sử dụng cửa sổ nhựa lõi thép mở trượt để tiết kiệm không gian thì việc lựa chọn cửa ra vào ra sao cho không bị lãng phí không gian nhất lại là một việc rất cần thiết và quan trọng.

Trong những trường hợp đặc biệt như thế này thì các bạn nên chọn những chiếc cửa đi mở trượt để có thể tối ưu không gian sử dụng một cách tốt nhất. Với thiết kế khéo léo và độc đáo, khi mở cửa thì cánh cửa sẽ được kéo sang 2 bên vẫn tạo ra được lối đi mà không chiếm thêm không gian thêm nào. Có thể nói phong cách này rất giống với bên Nhật - đất nước với diện tích được đánh giá là nhỏ nên họ đã biết tận dụng không gian với những cánh cửa kéo sang bên rất độc đáo và tiện lợi. Không chỉ có lợi thế về mặt thiết kế và thẩm mỹ, cửa nhựa lõi thép nói chung còn có những ưu điểm nổi bật khác trong khi sử dụng nữa.
Hiện nay TopHome có đang tung ra thị trường các sản phẩm cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội với giá ưu đại để quý khách hàng có thể trang trí, thay mới cho những chiếc cửa sổ, cửa đi đã sử dụng lâu trong ngôi nhà của mình một cách tiết kiệm nhất có thể.
 Với thời gian sử dụng của cửa nhựa rất lâu, bền theo năm tháng vì vậy không đòi hỏi phải tu bổ như cửa nhôm hoặc cửa gỗ đã giúp phần tiết kiệm túi tiền của bạn cho những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, dùng cửa nhựa lõi thép còn giúp hạn chế việc thất thoát nhiệt nên tiết kiệm điện năng sử dụng của các hệ thống sưởi ấm trong mùa đông hay của điều hòa làm mát vào mùa hè. Đi cùng cửa nhựa là những vách kính cường lực có khả năng hấp thụ các tia cực tím có hại cho sức khỏe con người và có thể bảo vệ đồ dùng nội thất trong nhà không bị bạc màu hay giảm tuổi thọ của chúng trước những ảnh hưởng của tia này. Ngoài những chiếc cửa nhựa giá rẻ nhất , khi bạn trải nghiệm với của cửa đi mở trượt cao cấp ban đầu có thể hơi cao hơn so các sản phẩm chất liệu khác như nhôm, gỗ nhưng nếu xét về lâu dài thì đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn hẳn phải không nào.
Chính những điều độc đáo đó mà các sản phẩm cửa đi, cửa sổ lõi thép mà công ty cổ phần Top Home đang cung cấp trên thị trường được khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn có nhu cầu mua các mẫu cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhất Hà Nội thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0936.36.05.36 / 04.8589.8119  để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét