Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Những đặc tính nổi bật của thạch cao

     Khi có điều kiện về kinh tế thì xây dựng hay cải tạo lại ngôi nhà của mình trở nên đẹp đẽ và mới lạ hơn là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng kể cả như vậy, không phải bạn nào cũng đã biết được những sản phẩm nào đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường và vì lý do gì mà sản phẩm đó lại được ưa thích đến như vậy. Trong đó cũng phải nhắc đến các sản phẩm liên quan đến thạch cao với những đặc tính nổi bật và rất đa dạng về màu sắc kiểu dáng sẽ tăng sự lựa chọn khi thiết kế cho căn phòng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về trần thạch cao, mình sẽ chia sẻ một số tính năng quan trọng trong các sản phẩm đã tạo nên sự thu hút đối với khách hàng. Quan trọng hơn là khi mùa mưa đang đến gần thì trần thạch cao chịu nước sẽ là lựa chọn khá thích hợp cho thời điểm này.
Sản phẩm trần thạch cao đẹp


Những tính năng ưu việt của thạch cao

_Có đặc tính kỹ thuật NRC nên có khả năng cách âm và giảm tiếng ồn cao.
_Có khả năng chống ẩm cao tới 99 đến 100%, đặc biệt trần thạch cao chịu nước sẽ thể hiện rõ ưu điểm này trong quá trình sử dụng.
_Và thêm tính năng chịu nhiệt tới 49 độ C do đó có thế hạn chế bắt lửa trong thời gian 2 đến 4 giờ, tăng khả năng chống cháy cho các công trình sử dụng xương trần thạch cao trong thiết kế của ngôi nhà.
_Khi sử dụng tấm thạch cao, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng chống xâm thực côn trùng, hấp thụ một số chất có hại và  đặc biệt là mùi hôi trong môi trường.
_Nếu bạn có nhiều loại công trình muốn ốp trần thạch cao như phòng khách, phòng ngủ.... thì sẽ rất nhiều kiểu dáng trần để cho bạn lựa chọn và mỗi chủng loại sẽ được thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi khách hàng.
Đây mới chỉ là một số những đặc tính nổi bật về xương trần thạch cao, ngoài ra còn có rất nhiều những tính năng khác mà mình sẽ giới thiệu thêm ở các bài viết sau này. Hi vọng với những thông tin chia sẽ trên sẽ đem lại những hướng đi cần thiết cho bạn khi đến với các mẫu thạch cao đẹp. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về trần thạch cao giá rẻ thì có thể liên hệ với công ty Top Home để được cung cấp những thông tin chính xác và đầy đủ nhất.

2 nhận xét: