Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Tiết kiệm không gian sử dụng với cửa sổ mở trượt

      Cửa sổ chính là cánh cửa tạo nên sinh khí cho cả ngôi nhà của chúng ta. Do đó, bố trí vị trí các nơi đặt cửa sổ, cửa đi cũng với kích thước phù hợp luôn là một yếu tố rất quan trọng đối với thiết kế kiến trúc nhà ở. Đối với những chiếc cửa sổ sử dụng cánh cửa mở trượt có một tính năng rất lớn và thuận lợi cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, giúp cải thiện không gian sử dụng đi rất nhiều. Bởi không gian diện tích khi mở cánh cửa của cua so nhua loi thep được thiết kế tối ưu với cánh cửa được kéo ra sang bên cạnh vẫn tạo ra lối đi cho không khí và ánh sáng mặt trời tràn vào mà vẫn không tốn thêm diện tích không gian khi mở cửa sổ. Cửa sổ mở trượt cũng nằm trong nhóm cửa nhựa lõi thép vì vậy chúng cũng được kế thừa những tính năng ưu việt của cửa nhựa nói chung. Một trong những đặc tính quan trọng nhất của cửa nhựa lõi thép uPVC, đó là khả năng chống lão hóa của nhựa do vậy sau một thời gian dài sử dụng, bạn chỉ cần dùng nước tẩy rửa với chiếc khăn lau rồi tiến hành vệ sinh cẩn thận một chút là sẽ trả lại vẻ sáng bóng như mới cho chiếc cửa sổ nhà bạn rồi. Đặc biệt đối với thời tiết khí hậu Việt Nam rất khắc nghiệt với 4 mùa quanh năm độ ẩm cao vì vậy nếu chất lượng nhựa không tốt và không có tính chống lão hóa không cao thì sau một vài năm sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy cửa sẽ bị ố vàng hoặc xuống màu.
Cửa sổ nhựa lõi thép mở trượt giá rẻ


     Hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm cửa nhựa lõi thép giá rẻ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những công việc quan trọng hơn mà còn góp một phần nhỏ trong công cuộc bảo vệ môi trường nói chung, và thực hiện những mục tiêu phát triển bền vững. Do tài nguyên gỗ lấy từ cây rừng ngày càng cạn kiệt làm ảnh hưởng rất xấu đến môi trường sinh thái. Chính vì vậy sử dụng vật liệu công nghiệp thay thế vật liệu gỗ tự nhiên là một giải pháp rất hữu ích để làm hạn chết việc khai thác rừng lấy gỗ trái phép đang diễn ra tràn lan hiện nay, góp phần vào việc bảo vệ một nguồn tài nguyên quý giá. Lựa chọn các sản phẩm cửa nhựa để làm cửa sổ mở trượt, cửa đi không chỉ giúp tạo vẻ đẹp và không gian thoải mái cho ngôi nhà bạn mà còn thực sự cùng mọi người góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững cho hôm này và mai sau.

      Hiện nay, TopHome đang mở rộng showroom để có thể đưa các sản phẩm cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhất tại Hà Nội cũng với những chiếc cửa sổ mở trượt tinh tế ra thị trường, quảng bá đến tay quý khách hàng. Nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa nhựa cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0936 33 00 36/ 04 8589 8119 để được hỗ trợ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét